Mar 16, 2011

Kim Hyun Joong và sự thẳng thắn ...

Khi muốn đến một ví trí mà có nhiều con đường để lựa chọn, người ta thường bảo đường thẳng nhất chính là con đường đến đó nhanh nhất.Mỗi lần đọc những bài phỏng vấn hay những dòng mess mà Joong để lại,đều mang một cảm giác rất rõ ràng, dễ hiểu.Bước vào suy nghĩ của anh ấy ko có con đường nào nhanh hơn thế.

Luôn ngắn gọn và xúc tích, ko cần quá nhiều thời gian toan tính cho những điều muốn nói, thay vì nghĩ mình phải nói gì, anh ấy dùng thời gian ấy cho việc muốn làm gì thiết thực hơn.

Là nghệ sĩ đầu tiên ủng hộ nạn nhân động đất Nhật Bản,đúng như những gì anh ấy nói, anh ấy là người hành động rất nhanh khi nghĩ về một điều gì đó.Việc muốn làm, sẽ làm ngay ko do dự đắn đo.Kim Hyun Joong là người như thế.

Bức hình viên kẹo mút dỡ bởi thủ phạm là Kim Hyun Joong, anh ấy đã cho mọi người một khái niệm mới về cái gọi là viên kẹo "sexy".Sự quyến rũ nhất ko phải là từ những gì thuộc về người mà ta yêu thương nhất hay sao? Một hình ảnh quá nhiều sức gợi hehehe. Đó chỉ có thể là Kim Hyun Joong ...

Suy nghĩ trong mỗi con người là ko vòng vo, nhưng ko phải ai cũng dễ thể hiện nó ra bên ngoài 1 cách thẳng tắp. Ai cũng sợ cái câu "sự thật mất lòng".

Nghĩ thì dễ, nói thẳng mới khó. Nói nhiều thì dễ, làm nhiều mới khó.Vậy mới biết ko phải ai cũng có thể có phong cách sống như Kim Hyun Joong ^^.

No comments:

Post a Comment