Jan 7, 2011

Năm 2011 - Tôi sẽ bảo vệ các bạn!!!

...

Hyun Joong bước qua một trang mới cho sự nghiệp của mình với vai diễn Ji Hoo. Một con người vẻ ngoài lạnh lùng mà trái tim lại ấm áp tình cảm.Thế rồi anh lại mang vào mình cái vận mệnh của một lính cứu hỏa,cái ánh nhìn khắc khoải của Yoon Ji Hoo,đã theo anh tự bao giờ.

Hyun Joong ko giàu như Ji Hoo,ko giỏi như Ji Hoo. Hyun Joong chỉ thuần là một chàng trai bình thường,có sốc nỗi,có ngông cuồng.Nhưng Hyun Joong bất thường ở chổ lại giản đơn trong một thế giới phức tạp, biết liều mạng, biết bất chấp và biết cách yêu thương.

Nếu Ji Hoo là một tách trà đượm hương, càng uống càng thấm thì Hyun Joong là một chai so-chu cay nồng.Uống là say, cái cay của rượu lại làm ấm áp lạ trong lòng người giữa mùa đông giá lạnh,nó mạnh liệt và da diết.

Hyun Joong là một cái giếng sâu không cùng, đôi khi là thực nhưng đôi khi là hư ảo.Có lúc tưởng là chạm được nhưng rồi mới biết là hư ko.

Anh chàng mang nhiều hoài bão và tham vọng này lại đang muốn bảo vệ mọi người,muốn giữ thật chặt những tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho mình, muốn đền đáp, muốn cho đi nhiều như cái mình đã nhận, anh chàng này thật ... quá xứng đáng để mọi người yêu thương.

Cái giếng sâu ấy sẽ ko bao giờ tìm ra được đáy. Chỉ như cách người ta mang dòng nước ngọt tưới cho cây xanh tốt. Giản đơn của yêu thương là nhìn và nói : "chúng ta hãy bảo vệ nhau"

Hyun Joong ah, anh mãi là lính cứu hỏa của Su-Bi ...
Saranghe ... our love

1 comment:

  1. há há bí bí, anh là so-chu nồng cay, uống dzô tui ko những bị say mà còn bị ngứa gãi nữa bà =)) nên ngoài dzuh say xỉn còn bị vựt vã nữa hé hé, đúng là chỉ có thể là KIM HYUN JOONG

    ReplyDelete