Jan 20, 2011

Thân hay không thân ????


Tình bạn là tình yêu ko có cánh, nó là cảm giác thật trong lòng mình nghĩ, là tình cảm chân thành mình muốn hướng về một ai đó, vì thế cho nên tình cảm ấy ko thể ép buộc hay tưởng tượng hoặc muốn hay ko muốn từ ý thích cá nhân của một ai đó mà có thể tạo ra được.

Viết đến đây tôi nghĩ về tình bạn của anh, có lẽ đó cũng là một điểm tương đồng để tôi có thể hiều và quý anh nhiều hơn.

Tôi ra đường, tôi gặp gỡ và kết bạn. Ko một ai có thể bắt tôi đứng cạnh người tôi ko yêu mến, ko một ai có thể bắt tôi hãy đối xử với người này tốt hơn người kia, ko một ai có thể bảo rằng tôi ko được rời xa cái tôi đã từng yêu thương, và cũng như thế, tôi ko bắt buộc những người bạn của mình sống theo những điều mà họ ko hề mong muốn.

Joong là một người nổi tiếng có nhiều bạn, hình ảnh của anh khi đi vào lòng mọi người sẽ có nhiều cách nhận dạng, nhưng tương đồng là sự thẳng thắn, vui vẻ và thoải mái, vì vậy anh có cho mình nhiều tình bạn lâu năm.

Nhưng tôi cảm thấy có nhiều người thật lạ kỳ làm sao. Bắt anh phải sống theo cái cách mà họ nghĩ, thậm chí là cả chuyện kết bạn??? Thân hay ko thân, nhìn là biết ngay thôi, sau một vài chuyện là hiểu ngay thôi, vậy mà nhiều người cố tình giả điếc giả câm, cố tình ko nghe ko thấy.

Lần nào khi viết về một sự việc gì đó của anh, luôn là những tình cảm ào ạt tuôn chảy, nhưng luôn lẩn khuất trong đó là vị cay nồng khi thấy được mặt trái của nó, mặt trái chính là suy nghĩ áp đặt mà fan dành cho Kim Hyun Joong.

Tôi ko thể bắt tất cả mọi người hãy yêu theo cách của tôi, nhưng chí ít, tôi cũng mong họ mang một trái tim khi yêu thương phải có định hình.

Bạn yêu Kim Hyun Joong hay bạn yêu sự giải trí nhất thời mà Kim Hyun Joong mang lại?

Bạn yêu Kim Hyun Joong hay bạn yêu cái ước muốn mộng mơ về một nhóm nhạc hoàn thiện trong tình cảm bạn gọi đó là gia đình?

Bạn yêu Kim Hyun Joong hay bạn yêu cái sự trào lưu đang thịnh hành ở ngoài kia?

Bạn yêu Kim Hyun Joong hay bạn muốn thể hiện cái khả năng nhiều tiền lắm của để có thể mua tất cả sản phẩm của người đó?

Bạn yêu Kim Hyun Joong hay bạn yêu cái mà bạn cho rằng đó là hạnh phúc khi anh ấy sánh bước với người bạn cho rằng đó nhất định là một nữa của anh ấy?

Và sau tất cả, nếu trong những câu hỏi ấy, bạn thấy bạn ko thể chọn lựa Hyun Joong, thì làm ơn, hãy để anh ấy yên, vì bạn có yêu anh ấy đâu mà bạn lại bắt anh ấy phải sống thế này hay thế khác.

Tôi thấy thị phi ở chổ này và chổ khác, tôi thấy tranh luận và kiện tụng, tôi thấy khóc lóc than vãn, tôi thấy giả dối gian trá ... để rồi tôi càng trân trọng Kim Hyun Joong của chúng tôi nhiều hơn.

Ngày 18/1 thật là ngày để đời của anh ấy và của chúng tôi, ngày mà chúng tôi nhận biết rõ diện mạo của nhiều thứ.Ngày mà khi chúng tôi cảm thấy mình gần anh ấy hơn.

Hôm nay tôi cảm thấy nhớ anh ấy nhiều hơn ngày hôm qua, dù có như thế thì tôi vẫn luôn biết anh ấy thuộc về 1 cuộc đời khác. Tôi nhạo báng cái sự giả tạo của những người tưởng là yêu thương anh ấy, nhờ anh ấy tôi biết được một kẻ hèn và đàn bà là như thế nào, tôi ghê tởm những kẻ đó. Trong tất cả bùn nhơ, anh ấy là hoa sen đẹp nhất ....

No comments:

Post a Comment